Sunday, April 6, 2014

[News] Ngày tổ chức lại concert tốt nghiệp của Oshima Yuko đã được ấn định!



Lễ tốt nghiệp của Oshima Yuko dự kiến diễn ra vào ngày 30 tháng 3 vừa qua tại Sân vận động Olympic Quốc gia đã bị hoãn lại do thời tiết xấu. Nó đã được thông báo là sẽ tổ chức lại vào ngày 8 tháng 6 tại Sân vận động Ajinomoto.



Thông báo đã được đăng tải trên trang web chính thức của AKB48, đầu tiên là phản ánh về việc huỷ bỏ sự kiện này, "Mặc dù chúng tôi đã đi đến kết luận này trong khi đặt sự an toàn của mọi người lên hàng đầu, chúng tôi vô cùng xin lỗi tới những ai đã mong chờ ngày đó. Sau khi thông báo buổi concert bị hủy bỏ, thời tiết có lúc đã tốt lên, nhưng lúc đó cũng đã khoảng vào 8 giờ tối, đã có giông bão dữ dội và những cơn gió mạnh. Đó là một tình huống rất nguy hiểm, vậy nên chúng tôi nhận được rất nhiều sự đồng cảm của mọi người."


Sau đó, nó đã được thông báo, "Kể từ đó, các staff đã tìm kiếm một địa điểm khác trong tuyệt vọng, và cuối cùng nó đã được quyết định. Không may thay, chúng tôi không thể tổ chức nó tại Sân vận động Olympic Quốc gia... nhưng chúng tôi có thể thực hiện một số điều chỉnh và đảm bảo có một ngày tại 'Sân vận động Ajinomoto'."

Một ngày trước lễ tốt nghiệp, cuộc tổng tuyển cử cho single 37 của AKB48 sẽ diễn ra cũng tại sân vận động đó. Kể từ khi lễ tốt nghiệp của Oshima Yuko được ấn định vào ngay sau ngày diễn ra sự kiện lớn nhất của nhóm 48, vì vậy đội ngũ quản lý hào hứng nói, "Chúng tôi muốn ăn mừng lễ tốt nghiệp của Yuko dưới bầu trời đẹp, chắc chắn vào lần tới. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hết sức để thực hiện lễ kỷ niệm tuyệt vời nhất cùng với các fan!"


Nguồn: Oricon, Ảnh: AKS, Nguồn tiếng Anh: Tokyo Girls' Update

No comments:

Post a Comment