Tuesday, April 22, 2014

Lời cuối cùng của Yuko gửi tới các thành viên của Oshima Team K



Vào ngày 16 tháng tư, Oshima Yuko đã bất ngờ xuất hiện tại ngày biểu diễn cuối cùng của Team K Stage "Saishuu Bell ga Naru" tại nhà hát của AKB48. Đánh dấu lần đầu tiên cô đứng trên sân khấu kể từ 20 tháng ba.

Ngày hôm đó, buổi diễn được tổ chức để chia tay Chikano Rina, người đã bị chuyển qua JKT48 trong đợt đại cải tổ hồi tháng hai. Oshima xuất hiện vào cuối buổi diễn, và ngẫm nghĩ về những ngày cô ấy còn là captain của Team K. Cô ấy đã phát biểu những lời cuối cùng của mình tới các thành viên.


Cô ấy nói:

Tôi đã lắng nghe ý kiến ​​của mọi người từng chữ một, và khi tôi nghe được "Tôi rất vui vì được ở trong team này", nó đã khiến tôi rất hạnh phúc vì tôi là đội trưởng của Oshima Team K.

Khi tôi được chọn làm captain, tôi đã không chắc rằng mình đang làm gì nữa. Nhưng các hoạt động đã tăng lên rất nhiều cũng như Oshima Team K vậy, tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi muốn thử những điều mà chỉ có nhóm của chúng tôi có thể làm, sau đó tôi đã nghĩ về các thành viên trong nhóm của mình mỗi ngày.

Có những lúc mà chúng tôi không ở trong trạng thái tốt hay là khi mà buổi diễn của chúng tôi không nhận được những phản hồi tốt. Khi mọi thứ tồi tệ, chúng tôi gặp nhau như một đội, bộ lộ cảm xúc và nói chuyện với nhau trong nước mắt. Bởi vì chúng tôi đã vượt qua lúc đó, thời gian đó, và giai đoạn đó, chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn. Và rồi, ngay sau khi tôi tuyên bố tốt nghiệp, thông báo về cuộc cải tổ được đưa ra. Vào lúc đó, có tin đồn là "cuộc cải tổ là vì Oshima Team K" nó làm tôi rất thất vọng. Tôi muốn chứng tỏ rằng nhóm của chúng tôi có sức mạnh để ngừng những ý nghĩ đó đặc biệt là những người có những suy nghĩ đó. Và chúng tôi quyết định làm buổi diễn "Saishuu Bell ga Naru (Hồi chuông cuối cùng)" này.

Tôi vui vì chúng tôi đã quyết định như thế. "Saishuu Bell ga Naru" có ấn tượng của những thành viên AKB48 thế hệ thứ 2 do cá tính mạnh mẽ của họ, vì vậy tôi yêu cầu những thành viên hiện tại của Oshima Team K nếu chúng ta có thể vượt qua điều này và làm việc chăm chỉ như một đội. Tất cả đều trả lời "Bọn mình biết bọn mình có thể làm được", vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi lên kế hoạch để làm điều này khoảng năm ngày trước cuộc cải tổ. Tôi đã có thể thấy sự khác biệt trong sự nhiệt tình và thái độ của các thành viên, và sự lấp lánh trong đôi mắt của họ tại buổi diễn tập đầu tiên, vậy nên sau tuyên bố tốt nghiệp của tôi,vì vậy sau khi công bố tốt nghiệp của tôi, tôi cảm thấy tuyệt vời về sự thật rằng tôi đã ở Oshima Team K.

Tôi muốn các thành viên hứa sẽ yêu team mới, yêu các thành viên mới, yêu AKB48 hơn nữa và tiến về phía trước với công việc của họ. Bằng cách này, mỗi thành viên cũng như AKB48 có thể tỏa sáng và nó sẽ còn tuyệt vời hơn. Vậy, "Hãy hứa sẽ tỏa sáng." Hãy quan tâm đến bản thân, quan tâm đến người bên cạnh bạn và tiếp tục tỏa sáng với nụ cười trên môi. Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ trên con đường mới và nghĩ rằng "mọi người đang tiếp tục làm việc thật tốt", và vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ tôi trong tương lai.


Theo như cuộc cải tổ, captain mới của Team K sẽ là Yokoyama Yui. Ngoài ra, lễ tốt nghiệp của Oshima Yuko sẽ được tổ chức lại vào mùng 8 tháng 6 tại Sân vận động Ajinomoto.

*Một số hình ảnh về sự xuất hiện của Yuko trong buổi diễn của Team K:








Nguồn: Tokyo Girls' UpdateẢnh: AKS

No comments:

Post a Comment