Tuesday, April 8, 2014

[Lời dịch] Team Surprise - 14th Single 「Dessan」


Vietnamese Translation: Cloudy

Information:
Team Surprise 14th Single - Dessan | Team Surprise 1st Stage "Juuryoku Sympathy" (2013)

Selected Members:
Takahashi MinamiSashihara Rino



Dessan - Bức phác họa


Tớ đợi cậu một cách vô ích
Bên bậc thang ngoài tòa nhà
Lớp múa ba-lê của cậu
Vẫn chưa kết thúc
Nhưng tớ đợi suốt thời gian đó
Đó thật ra chỉ là một việc nhỏ
(Tớ đã không nhận ra) con tim chúng ta không hợp nhau
Nếu tớ làm cậu tổn thương
(Cho dù có thế nào) tớ cũng muốn xin lỗi

Như một bức phác họa (về cậu)
Với vô số đường nét
Nếu tớ mắc lỗi, tớ sẽ làm lại
Tớ muốn vẽ lên tình yêu

Vào khoảng thời gian đèn đường bật sáng
Cậu cuối cùng đã bước ra
Với một cái nhìn thoáng qua
Cậu lướt qua tớ
Và cười khúc khích

Mặc dù không nói gì (chúng ta vẫn hiểu nhau)
Lòng tốt của cậu đã được truyền tới mình
Tớ xin lỗi vì khiến cậu thấy cô đơn (dịu dàng ôm lấy cậu)
Tạm biệt nhé
Như một bức phác họa (về đôi ta)
Trong lúc do dự
Tớ muốn vẽ chính xác, chính xác
Hình dáng người mình yêu

Sau này, tớ chắc rằng
Có lẽ chúng ta sẽ chiến đấu một lần nữa
Nhưng điều quan trọng hơn là tớ sẽ luôn luôn, luôn luôn
Vẽ lại tình yêu (với nét chì mảnh)

Như một bức phác họa (về cậu)
Với muôn vàn đường nét
Nếu tớ mắc lỗi, tớ sẽ làm lại
Tớ muốn vẽ lên tình yêu
Như một bức phác họa (về đôi ta)
Trong lúc do dự
Tớ muốn vẽ chính xác, chính xác
Hình dáng người mình yêu
Tớ sẽ tiếp tục vẽ lên tình yêu

Lời bài hát và bản dịch tiếng Anh có thể tìm thấy tại đây.

No comments:

Post a Comment