Wednesday, April 9, 2014

Maeda Atsuko rơi lệ tại Zepp Tokyo



Vào ngày mùng 3 tháng 4, Maeda Atsuko đã tổ chức solo live concert đầu tiên của mình "Maeda Atsuko 1st LIVE: SEVENTH CHORD" tại Zepp Tokyo. Mặc dù thời tiết xấu, 2.700 fan đã tập trung tại địa điểm tổ chức và hội trường đã được hâm nóng với sự phấn khích của các fan.

Concert được tổ chức để kỷ niệm việc phát hành single mới nhất của cô "Seventh Chord" (đã được phát hành vào mùng 5 tháng 3). Maeda đã lên sân khấu với những bài hái nổi tiếng của mình "Hitorijime" và "Time Machine Nante Iranai". Sau khi hát 2 bài hát, cô chào đón các fan và nói "Tôi hy vọng mọi người tận hưởng thời gian của mình ngày hôm nay". Trong khi cô đã bày tỏ "Đã khá lâu rồi kể từ khi tôi được tổ chức một concert, vì vậy tôi phải hát thật tốt", Maeda đã rơi lệ khi đang hát "Migikata", vì không thể che giấu được niềm hạnh phúc của cô ấy khi có thể được gặp lại các fan của cô một lần nữa.

Trong phần MC, Maeda đã tiết lộ "Khi mà bạn tự mình làm việc chăm chỉ, bạn không thể nhìn thấy gương mặt của tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao tôi lại hạnh phúc những lúc như thế này. Tôi cố gắng giấu đi sự yếu mềm của mình, vậy nên tôi không nói những điều như thế, nhưng hôm nay, tôi sẽ tận dụng lợi thế của nó." Cô ấy cũng tổ chức một góc hỏi đáp, nơi cô ấy được hỏi "Chúng tôi là gì đối với Acchan?" Cô ấy đã trả lời "Tôi có thể làm hết sức mình vì tất cả mọi người."

Maeda đã biểu diễn tổng cộng 18 bài từ bài solo debut của cô "Flower" đến bài mới nhất "Seventh Chord". Concert này sẽ phát sóng trên BS SKY PerfecTV! vào ngày 18 tháng 5.


Lịch phát sóng concert trên BS SKY PerfecTV!
(Chủ nhật) ngày 18 tháng 5 năm 2014 ~ 20:00 (giờ Nhật Bản)
※Ngày và giờ phát sóng có thể thay đổi ngoài dự kiến.

Nguồn & ảnh: natalie, Nguồn tiếng Anh: TokyoHive

No comments:

Post a Comment