Tuesday, November 11, 2014

Okada Nana Mobile Mail 2014/11/10


Namakohime



đã cùng nhau
làm một việc nào đó(^◇^)??



Một công việc của Namakohime
sau một thời gian dài



Tôi đã rất vui…





Tương lai của Namakohime
vẫn còn ở phía trước!




1, 2, 3 chàng lính ngự lâm



chiến đấu vì công lý



khi ba người hợp lại
sẽ không có gì phải sợ cả!



1, 2, 3 chàng lính ngự lâm








「chị không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra
với điện thoại của mình saoー?!thật không?!」




Miki-chan đã cướp
điện thoại của Mako-chan



và nói thế



trong khi đe dọa Mako-chan(°°)cười





Hôm nay cũng vậy



Mikimako
sẽ ổn thôi!



Naa-chan đang ngồi cạnh
và canh chừng lũ trẻ







Chúng tôi đã ra ngoài
để ăn tối!




chúng tôi nói chuyện rất nhiều
và cũng cười rất nhiều



vui lắm đóヽ(;▽;)ノ




chúng tôi cười và nói
về những chuyện ngốc nghếch



và cả những chuyện nghiêm
liên quan đến công việc



chúng tôi đã nói chuyện về tất cả mọi thứ!




Nó chắc là rất tuyệt
khi ở bên những thành viên cùng thế hệ…



Họ rất quan trọng đối với tôi!




Engtrans: makoshikamukanee


No comments:

Post a Comment