Tuesday, November 11, 2014

[141111] Okada Nana (岡田奈々) Google+



素晴らしい
岡田奈々生誕祭でした!笑
Nó rất tuyệt vời
Okada Nana seitansai ấy! cười


コールもすごかったし
サイリウムも綺麗だったし
うちわも可愛くて
Những tiếng gọi rất tuyệt,
những chiếc gậy phát sáng rất đẹp
và các fan cũng rất dễ thương,

幸せな最高な時間でした(;_;)
đó là khoảng thời gian hạnh phúc và tuyệt vời nhất của tôi(;_;)


いつも応援してくださる皆さん
本当にありがとうございますっ!
Thực lòng, cảm ơn mọi người rất nhiều,
những người đã luôn ủng hộ tôi~!

皆さん大好きです♡♡♡
Yêu mọi người nhiều lắm ♡♡♡

お手紙は
大好きなゆうちゃんでした!
Bức thư
từ Yuu-chan yêu dấu của tôi!


ゆうちゃんありがとう/ _ ;
Cám ơn, Yuu-chan / _ ;





Engtrans: kataomoi48

Mấy cái ảnh chụp với đội fan nhìn GATO vỡi :nhom:

No comments:

Post a Comment