Wednesday, November 12, 2014

[141111] Thư gửi Naachan từ Yuiri (trong stage seitansai)


Gửi Naachan,



Chúc mừng sinh nhật,

Naachan và tớ có rất nhiều vấn đề tương tự nhau. Tớ đã nói chuyện rất nhiều với cậu, gọi cho cậu,

Và cũng gửi rất nhiều mail cho cậu.

Nhiều không đếm được.

Naachan là người đầu tiên không phàn nàn gì về nó.

Nhưng, khi mà Team 4 bị cải tổ lại
Tơ đã thấy Naachan khóc. Tớ thực sự lo lắng đấy.
Nhưng cậu vẫn nở nụ cười trước mặt mọi người
Giấu đi cả xúc của mình và tiếp tục cười
bởi vì cậu yêu cả nhóm

Khi tớ dừng nhìn Naachan khóc
Tớ thực sự trở nên lo lắng
Tớ chờ đợi mail, cuộc gọi từ Naachan
Chiếc vòng cổ tớ nhận được khi ở lại nhà Naachan
Tớ vẫn còn giữ nó. Và nó sẽ là báu vật mãi mãi



Từ giờ, 
Sẽ rất khó khăn, không chỉ trong công việc của chúng mình, 
có lẽ tớ sẽ không thể giúp cậu với mọi thứ
Nhưng, tớ chắc chắn sẽ luôn ở bên cậu,
hỗ trợ cậu, lắng nghe bất cứ vấn đề gì của cậu


Bởi vì cậu luôn hỗ trợ tớ mỗi khi tớ hoàn toàn bất lực

Tớ sẽ hỗ trợ cậu bất kể thế nào

Vì thế, đừng khóc một mình nhé

Tớ hy vọng tất cả những điều tốt nhất sẽ đến với Naachan trong năm nay



Team 4 Murayama Yuiri 


-----
Engtrans: たつくき

No comments:

Post a Comment