Saturday, August 9, 2014

Mình có 1 tin vui & 1 tin buồn cho các fan SAO đang theo dõi blog của mình đây!


Tin vui là hôm nay là ngày phát hành vol 15 LN SAO đó, có ai đang hóng như mình ko :v. Và hôm nay cũng là ngày chiếu ep 6, anime của Phantom Bullet arc này cũng bắt đầu đến hồi gay cấn rồi đấy.

Tin buồn là bản vietsub SAO II của CloudyFS sẽ tiếp tục bị delay ít nhất cho đến cuối tháng này vì vài lý do sau:

  1. Mình đang bận làm vietsub concert của nhà 48, vì làm solo nên ko kham 2 việc 1 lúc đc.
  2. Ko hiểu sao có vẻ bản vietsub SAO II của CloudyFS ko đc mọi người quan tâm lắm.
  3. Mình làm concert vì oshimen của mình :D
  4. Theo thống kê của mình thì vietsub AKB đc quan tâm nhiều gấp 2-5 lần vietsub SAO (tính theo blog của mình) thế nên mình ko thể ưu tiên thiểu số đc.
Lời cáo lỗi của mình sẽ được gửi tới mọi người vào cuối tháng với bản remake 1080p từ ep 1


Ký tên: Cloudy

No comments:

Post a Comment