Monday, August 11, 2014

AKB48 Team 8 Debut tại Nhà hát!


AKB48 Team 8 đã có buổi diễn đầu tiên tại Nhà hát AKB48 bắt đầu từ ngày 5 tháng 8 với stage của Team A "PARTY ga Hajimaru yo".

AKB48 Team 8 được tạo thông qua buổi thử giọng tổ chức tại tất cả 47 tỉnh của Nhật Bản, với mỗi thành viên được chọn từ một tỉnh. Bởi vậy, Team 8 không có một nhà hát thông thường, nhưng sẽ có những thành viên biểu diễn tại nhà hát thuộc khu vực gần nhất (Nhà hát AKB48, SKE48, HKT48) vào cuối tuần.



Cho buổi diễn ngày 7 tháng 8 tại Nhà hát AKB48, đội hình gồm 16 thành viên đến từ Hokkaido, Tohoku, và vùng Kanto của Nhật Bản. Có 15 bài hát được biểu diễn tràn đầy năng lượng và bùng nổ sức trẻ. Phần tự giới thiệu tuy ngắn nhưng các thành viên đã toát ra sự tươi mới khi họ rụt rè nói ra câu khẩu hiệu mới vừa được tạo của họ.

Chủ đề của phần MC là "Hãy nói vài điều ấn tượng về tình của bạn" với câu trả lời của Tanikawa Hijiri "Akita là số một vì có những người thông minh". Những thành viên khác trên sân khấu hỏi lại "Nhưng Hijiri có thông mình không vậy?", Tanikawa tránh trả lời trực tiếp bằng "Tôi để điều đó cho mọi người tưởng tượng" làm cả nhà hát cười phá lên. Shimizu Maria trả lời một cách rất nghiêm túc khi cô ấy đề cập đến Gunma là quê hương của Nhà máy Lụa Tomioka, một di sản thế giới.


Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên ngớ ngẩn khi Sato Nanami mạnh dạn tuyên bố rằng có kappa (loài ếch lội nước trong truyền thuyết / sinh vật giống như rùa) ở Iwate, khiến các thành viên khác phải thốt lên "Không đời nào!". Không nao núng, Sato quả quyết rằng chúng tồn tại, mặc dù chưa từng thực sự nhìn thấy nó.

Trao đổi như thế này làm cho các thành viên của Team 8 ngày càng thân thiết hơn với khán giả, mặc dù họ còn nhiều điểm cần hoàn thiện. Bất kể, nhìn thấy những người mới biểu diễn với cả trái tim của họ rất có thể sẽ làm bạn vui và khiến bạn hy vọng xem họ sẽ phát triển nhiều như thế nào từ bây giờ.

























©AKS

Members

Sakaguchi Nagisa (Hokkaido), Yokoyama Yui (Aomori), Tanikawa Hijiri (Akita), Sato Nanami (Iwate), Sato Akari (Miyagi), Mougi Kasumi (Fukushima), Okabe Rin (Ibaraki), Honda Hitomi (Tochigi), Shimizu Maria (Gunma), Takahashi Ayane (Saitama), Yoshikawa Nanase (Chiba), Oguri Yui (Tokyo), Oda Erina (Kanagawa), Sato Shiori (Niigata), Hidaritomo Ayaka (Yamanashi), Tani Yuri (Hiroshima)

Set List

M00: overture
M01: PARTY ga Hajimaru yo
M02: Dear my teacher
M03: Doku Ringo wo Tabesasete
M04: Skirt, Hirari
M05: Classmate
M06: Anata to Christmas Eve
M07: Kiss wa Dame yo
M08: Hoshi no Ondo
M09: Sakura no Hanabiratachi
M10: Aozora no Soba ni Ite

~Encore~
EN1: AKB48
EN2: Skirt, Hirari
EN3: Sakura no Hanabiratachi

~WEncore~
EN4: Medley (Iiwake Maybe, Ponytail to Shushu, Labrador Retriever, Koisuru Juuden Prius)
EN5: Kokoro no Placard


Nguồn: tokyogirlsupdate

No comments:

Post a Comment