Wednesday, July 2, 2014

[Preview] Sword Art Online II


Info

Tên: Sword Art Online II
Số tập (dự kiến): 24
Khởi chiếu: 5/7/2014
Studio: A-1 Pictures
Đạo diễn: Tomohiko Itou
Lịch chiếu: 23h30 [JST] thứ 7 hàng tuần trên kênh Tokyo MX
Thể loại: Action, Adventure, Fantasy, Game, Romance, Shounen, Virtual Reality

ss2 này sẽ tiếp nối câu chuyện của ss1 với chương "Ma đạn", được chuyển thể từ tập 5 light novel cùng tên (Sword Art Online 5: Phantom Bullet)


Theme songs

Opening theme - "Ignite" by Eir Aoi
Ending theme - "Startear" by Luna Haruna


Plot

Một năm sau sự cố SAO, Kirito nhận được một yêu cầu khá đặc biệt của Kikuoka Seijirou người đến từ Bộ Nội vụ và Truyền thông «Bộ phận quản lý thế giới ảo».

Kikuoka muốn Kirito điều tra một tin đồn về "Death Gun" trong một thế giới của súng và đạn, game VRMMO mang tên Gun Gale Online (GGO).
"Những người chơi bị tấn công bởi một avatar bí ẩn với một khẩu súng ngắn màu đen sẽ mất mạng ở thế giới thực."
Không từ chối lời đề nghị của Kikuoka, Kirito đăng nhập vào GGO mặc dù cậu không tin rằng những tổn thương trong thế giới ảo có thể gây tổn hại vật lý cho cơ thể ở thế giới thực.

Trong khi đang lang thang trong một thế giới xa lạ để tìm "Death Gun", Kirito gặp một nữ xạ thủ mang tên Sinon và người chơi trang bị khẩu súng tỉa hạng nặng "Hecate II" đó tận tình giúp đỡ cậu. Với sự giúp đỡ của Sinon, Kirito đăng ký tham dự giải đấu "Bullet of Bullets", một giải đấu lớn để tìm ra xạ thủ mạnh nhất thế giới GGO, với hy vọng trở thành mục tiêu và tiếp cận avatar bí ẩn đó.


P/s: Mình dự định sẽ solo bộ này trong nửa năm tới. Mong mọi người ủng hộ!

No comments:

Post a Comment