Sunday, July 27, 2014

Bức thư của Matsui Jurina gửi tới Matsui Rena


Gửi Rena-chan

Chúc mừng sinh nhật. Và cám ơn chị đã viết thư cho em vào ngày sinh nhật. Em rất vui khi có thể hồi âm vào lúc này.

Khi mà chúng ta tham gia SKE vào những ngày đầu, chúng ta đã có rất nhiều việc cùng nhau ở Tokyo, chúng ta cũng đã có rất nhiều thời gian ở chung phòng. Từ khi em không có anh trai, dường như em có thể có một người chị lớn và nó làm em hạnh phúc.

Em đã nói "ngủ cùng nhau nào" và mặc dù Rena-chan đang ngủ em muốn nói rất nhiều và cuối cùng em là một đứa trẻ hư, em xin lỗi.

Cũng bởi vì chúng ta đều là "Matsui", trước khi chúng ta nhận ra nó, chúng ta đã bị so sánh rất nhiều. Vào lúc đó em vẫn là một đứa trẻ thế nên em không biết em nên làm gì.

"Có sao không nếu mình cứ cư xử như mình vẫn làm cho đến giờ?", "Có sao không nếu chúng ta trở thành đối thủ?", rất nhiều cảm xúc đã nảy nầm trong em.

Tuổi của chúng ta và cách chúng ta cư xử đều khác nhau, những gì chúng ta giống nhau chỉ là tên họ và chiều cao. Tại sao chúng ta lại bị so sánh với nhau? Em cũng đã nghĩ thế. Nhưng giờ em không nghĩ vậy nữa.

Bởi vì đó là Rena-chan, đó là vì Rena-chan là đối thủ của em nếu hiện tại em tồn tại. Vậy nên, Rena-chan, những lúc khó khăn, hỗ trợ em. Khi Rena-chan không ở đây, em sẽ làm hết sức mình cho cả phần của Rena-chan nữa.

Chúng ta đã luôn ở cùng nhau thế nên có những thứ chỉ em có thể hiểu, có những việc chỉ em có thể làm. Điều đó cũng giống với em. Có những thứ chỉ Rena-chan có thể hiểu và có những việc chỉ Rena-chan có thể làm được. Nhận ra nó, nghĩ về nó, em thực sự rất vui.

Từ bây giờ nữa, có lẽ chị phải tiếp tục làm đối thủ tốt của em nhưng, như là một thành viên của SKE48, đừng để thua trước các nhóm khác trong thời gian tới, để làm mọi người nghĩ SKE48 là tốt nhất, trong khi chúng ta giúp đỡ lẫn nhau. Từ bây giờ nữa, em sẽ rất vui nếu chúng ta cùng nhau phát triển.

Rena-chan! Từ giờ hãy quan tâm đến em!
Hơn nữa, thực sự, chúc mừng sinh nhật chị!

Eng-trans: Xxx aka Skorpion

No comments:

Post a Comment