Thursday, October 23, 2014

[141023] Okada Nana (岡田奈々) Google+



今日は
Hôm nay,

新潟県小千谷市を
訪問させていただきました!
tôi đã được cho phép đến thăm
Ojiya ở tỉnh Nigata!



10年前の今日
中越大震災があったと…
Tính đến nay đã 10 năm rồi
kể từ khi trận động đất lơn mang tên Chuuetsu xảy ra…


今日の活動に
参加させていただくことになったとき知りました
Tôi đã đặc biệt biết về nó
sau khi tham gia vào các hoạt động ngày hôm nay



復興はだいぶ
進んでいると聞いたのですが
Mặc dù tôi đã nghe rằng
việc xây dựng lại đang có tiến triển tốt


これからも
私達に出来ることは
Tôi vẫn muốn đi
và làm bất cứ gì chúng ta có thể


なんでもやっていきたいです!
trong tương lai!

今日のライブで
Khoảng 3000 người

約3000人の
方が来てくださって
đã đến để xem
buổi live hôm nay và


沢山の子どもたちの
笑顔を見ることが出来て
để có thể được nhìn thấy
những khuôn mặt tươi cười của rất nhiều trẻ em


とっても
幸せを感じました…♥
làm tôi
cảm thấy rất hạnh phúc…♥


来てくださった皆さん
ありがとうございました!
Cám ơn rất nhiều
vì mọi người đã đến!


Engtrans: kataomoi48

No comments:

Post a Comment