Wednesday, October 2, 2013

Trình chiếu đoạn quảng cáo ngắn thứ hai của TV anime Little Busters! ~Refrain~

Các đài truyền hình chuyên về anime ở Nhật Bản vừa bắt đầu phát sóng một đoạn quảng cáo ngắn (CM) dài khoảng 15 giây tiết lộ một số cảnh phim mới trong chuyển thể anime phần hai của Little Busters! là Little Busters! ~Refrain~, sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 5 tháng 10 năm nay. Đây là quảng cáo thứ hai của anime, sau khi video giới thiệu (PV) và một quảng cáo ngắn trước đó (sử dụng một số cảnh trong PV) được ra mắt trên internet và TV hồi tháng 8.
Theo suy đoán từ phần đông người hâm mộ, những cảnh phim đầu tiên của CM trên có thể bắt nguồn từ tập đầu tiên của Refrain, vốn đã được lên kế hoạch chiếu trước vào ngày 16 tháng 9, nhưng sau đó bị hủy bỏ do tình trạng thời tiết xấu gây ra bởi cơn bão Manyi. Kịch bản của nhân vật Kurugaya Yuiko tiếp tục được tiết lộ thêm một phần nhỏ khác. Câu thoại của Naoe Riki (lồng tiếng bởi Horie Yui) trong CM có nghĩa như sau: “Tất cả đã dừng lại quá lâu… Giờ đây đã đến lúc bắt đầu.”
Little Busters! ~Refrain~ sẽ phát sóng lúc 22:30 (giờ Nhật Bản, 20:30 giờ Việt Nam) trên các kênh TOKYO MX và AT-X, kế đó là MBS và TV Aichi, và phát lại sau đó hai ngày trên BS11. Những kênh truyền hình khác vẫn chưa được thông báo đến thời điểm này, cũng như độ dài chắc chắn của bộ phim.
Một anime thứ ba của Little Busters! đã được thông báo trong sự kiện KSL Live World 2013 vào ngày 16 tháng 9, theo đó tập trung vào ba nhân vật nữ chính còn lại của nguyên tác visual novel (bao gồm Tokido Saya, chưa từng xuất hiện trong anime), mang tên Little Busters! EX. Hiện chưa rõ định dạng thật sự của anime này là TV series, phim hay OVA.

Bìa đĩa đơn maxi chứa OP của Refrain sẽ phát hành ngày 26 tháng 10. Minh họa trên bìa bởi Iizuka Haruka, nhà thiết kế nhân vật anime thuộc J.C.STAFF.
Little Busters! là tác phẩm bom tấn năm 2007 của Key trên PC Windows mang chủ đề tình bạn, thành công về doanh thu và sự đón nhận của đông đảo độc giả đã giúp game được chuyển sang các hệ máy cầm tay PS2, PSP, PSVita, PS3 cùng các thiết bị di động và nhiều phương tiện truyền thông khác (manga, light novel). Phần một của chuyển thể anime dài 26 tập thực hiện bởi J.C.STAFF đã lên sóng truyền hình Nhật Bản từ tháng 10 năm 2012 đến tháng 4 năm 2013. Một OVA dành cho khách hàng mua đủ chín vol. BD/DVD anime sẽ ra mắt trong tháng 11 năm 2013 sau khi vol.9 được bán vào tháng 8.
CD chứa ca khúc mở đầu anime, “Boys be Smile” trình bày bởi Suzuyu, sẽ phát hành ngày 23 tháng 10 năm 2013, và CD chứa ca khúc kết thúc “Kimi to no Nakushi Mono” trình bày bởi Kitazawa Ayaka sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 11 cùng năm.

Nguồn: Vietnam Key Fanclub

No comments:

Post a Comment