Friday, August 16, 2013

PV của TV anime Little Busters! ~Refrain~ được công bố chính thức



Promotion video của TV anime Little Busters! ~Refrain~ đã được đăng tải lên kênh YouTube chính thức của Warner Bros. Japan (video trên là bản tái đăng trong kênh YouTube của chúng tôi, do video gốc được thiết đặt ở chế độ không công khai). Nhạc nền mở đầu PV là ca khúc “Haruka Kanata” nổi tiếng trong visual novel nguyên tác do Rita thể hiện; và nửa sau là giọng ca của Suzuyu với ca khúc “Boys be Smile”, sẽ là OP mới của anime. Nhà văn-nhạc sĩ Maeda Jun của Key sáng tác và phổ lời ”Boys be Smile”, có giai điệu tương tự với bản nhạc nền “BOYS DON’T CRY” đã từng được sử dụng trong visual novel và phần đầu chuyển thể anime.
Những hàng chữ tiếng Nhật lần lượt xuất hiện trong video có nghĩa là “Cái ngày mà giấc mộng này chấm dứt, đã không còn xa nữa”, “Lẽ nào… chúng ta phải chia tay nhau từ đây” và “Tất cả đã dừng lại quá lâu… Giờ đây đã đến lúc bắt đầu.”  Gợi ý cho một Refrain với những bi kịch không thể lường trước được cùng những thách thức khủng khiếp dành cho tình bạn cao đẹp của nhóm Little Busters đã thể hiện qua suốt phần đầu anime. Phần kịch bản tập trung vào Kurugaya Yuiko cũng sẽ được bao gồm trong loạt phim. PV trên vốn đã được chiếu quảng cáo trong gian hàng của Warner Bros.Japan tại sự kiện Comic Market 84 từ ngày 10 đến 12 tháng 8 năm 2013.
Một số cảnh phim trong PV mới công bố.

Little Busters! ~Refrain~ sẽ bắt đầu khởi chiếu từ tháng 10 năm 2013 trên nhiều kênh truyền hình Nhật Bản, như TOKYO MX, MBS, TV Aichi, v.v. Tương tự như phần đầu tiên, Yamakawa Yoshiki tiếp tục là đạo diễn chính của loạt phim, với phần kịch bản được Shimada Michiru biên soạn từ nguyên tác, và khâu thiết kế nhân vật do Iizuka Haruko phụ trách dựa trên bản gốc của Hinoue Itaru và Na-Ga từ Key. Các diễn viên lồng tiếng vẫn giữ nguyên vai trò như trong phần đầu, trừ nhân vật Nishizono Mio được thay thế từ Tatsumi Yuiko sang Kawaragi Shiho (vốn là seiyu của Mio trong nguyên tác visual novel). ED là ca khúc “Kimi to no Nakushi Mono” sáng tác bởi Orito Shinji, phổ lời bởi Tonokawa Yūto và do Kitazawa Ayaka trình bày, hiện chưa được tiết lộ.
Tập 1 của Little Busters! ~Refrain~ sẽ được chiếu thử vào ngày 16 tháng 9 năm 2013, trước khi diễn ra nhạc hội KSL Live World.
Little Busters! là tác phẩm bom tấn năm 2007 của Key trên PC Windows theo chủ đề tình bạn, sự thành công về doanh thu và sự đón nhận của đông đảo độc giả đã giúp game được chuyển sang các hệ máy cầm tay như PS2, PSP, PSVita, PS3 cùng các thiết bị di động và nhiều phương tiện truyền thông khác (manga, light novel). Phần 1 của chuyển thể anime dài 26 tập thực hiện bởi J.C.STAFF, với sự tài trợ của Warner Bros.Japan, đã lên sóng truyền hình Nhật Bản từ tháng 10 năm 2012 đến tháng 4 năm 2013. Một OVA dành cho khách hàng mua đủ 9 vol. BD/DVD anime sẽ phát hành trong tháng 8 năm 2013. Website chính thức: www.litbus-anime.com/.

No comments:

Post a Comment